Tìm hiểu Pin iPhone hết hạn bảo hành có được thay pin chính hãng không

tháng 1 24, 2018

Bạn thắc mắc khi pin iPhone hết hạn bảo hành có được thay pin chính hãng hay không? Mời theo dõi bài giới thiệu ngay sau đây.

Đối với sản phẩm của Apple tại thị trường Việt Nam và các nước khác trên thế giới khi mua sản phẩm chính hãng, người dùng đều được hưởng quyền lợi là chính sách bảo hành lên đến 12 tháng tính từ thời điểm kích hoạt máy. Đương nhiên nếu một linh kiện nào đó trong máy bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất chẳng hạn như pin. Thì người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ hãng. Tuy nhiên đối với pin iPhone hết hạn bảo hành, thì ngược lại, người dùng có nhu cầu thay thế pin nhưng không biết lựa chọn những nơi nào cung cấp linh kiện uy tín, chính hãng mà giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

pin iPhone hết hạn bảo hành

Hình ảnh 1 cửa hàng của FPT Service thuộc công ty dịch vụ tin học FPT

FPT Service là nơi cung cấp linh kiện điện tử, thiết bị văn phòng, máy in… Trong đó có pin cho iPhone. Kể cả pin iPhone hết hạn bảo hành. Đây là một nơi cung cấp nguồn linh kiện chính hãng, kết hợp với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao sẽ đem đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Tất nhiên khi chọn thay thế pin iPhone hết hạn bảo hành, người dùng vẫn được hưởng chính sách dịch vụ hậu mãi và bảo hành từ phía FPT Service.

pin iPhone hết hạn bảo hành

Hình ảnh quá trình sửa chữa pin iPhone

Thời gian để khách hàng có thể thay pin cho chiếc iPhone cưng của mình rơi vào khoảng 1 ngày nếu nguồn linh kiện có sẵn. Và khoảng vài ngày để chờ cửa hàng nhập linh kiện nếu không sẵn có nguồn thay thế. Quy trình thay thế linh kiện được đảm bảo bởi các kỹ sư tay nghề cao từ FPT Service theo tiêu chuẩn của Apple kết hợp các thiết bị hỗ trợ hiện đại, chuyên dụng đây là một nơi đáng tin cậy cho người dùng khi có nhu cầu thay thế linh kiện điện tử cho hầu hết các thiết bị điện tử tiêu dùng hiện nay.

pin iPhone hết hạn bảo hành

Hình ảnh quá trình thay thế pin iPhone

Ngoài ra khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi để máy lại cho FPT Service sửa chữa, thay thế linh kiện mà không cần lo lắng đến vấn đề máy có thể bị tráo linh kiện như các cửa hàng nhỏ, làm việc không tận tâm và uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng cũng sẽ được ban tư vấn hỗ trợ nhiệt tình trước khi quyết định thay thế linh kiện hay sửa chữa cho thiết bị của mình.

Như vậy, chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi pin iPhone hết hạn bảo hành có được thay thế hay không rồi nhé. Cuối cùng, FPT Shop khuyên người dùng nên thay thế linh kiện, sửa chữa ở những nơi uy tín được Apple chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng. Hiện tại, FPT Service đã có 12 điểm bảo hành sản phẩm cho người dùng trên toàn quốc. Hỗ trợ người dùng tối ưu và dễ dàng nhất trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Bạn vừa xem bài giới thiệu pin iPhone hết hạn bảo hành có được thay mới hay không. Theo dõi trang tin tức của FPT Shop để cập nhật các tin tức thủ thuật và đánh giá mới nhất về công nghệ nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »