Trên tay HTC U11 Eyes: Màn 18:9, camera selfie kép, Face Unlock

tháng 1 24, 2018

HTC U11 Eyes được trang bị camera kép selfie mang lại chiều sâu trong các bức ảnh chụp tự sướng và có thể nhận diện được cả khuôn mặt.

Trên tay HTC U11 Eyes

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp. Nhưng để hồi tưởng về quá khứ, thời hoàng kim của Desire series và cụ thể là Desire Eye thì HTC đã công bố một smartphone hoàn toàn mới HTC U11 Eyes ngày hôm qua. Điện thoại hướng tới những người yêu thích chụp hình tự sướng với ống kính kép mô phỏng độ sâu trường. Ngoài ra, máy thừa hưởng khả năng chống nước IP67, thiết kế hàng đầu và tính năng bóp cạnh Edge Sense thú vị từ những người đàn anh.

Trên tay HTC U11 Eyes

Nhìn chung, HTC U11 Eyes là một phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11 Plus. Nó cũng có màn hình 6 inch, tỷ lệ mới 18:9 nhưng có độ phân giải thấp hơn là 1.080 x 2.160 pixels hay chip xử lý là Snapdragon 652. Phần thiết kế thì gần như là tương tự với một số điều chỉnh nhỏ, thông số kỹ thuật khác là giống các flagship của HTC. Chẳng hạn như HTC U11 Eyes có một camera chính 12MP (UltraPixel 3, khẩu độ f / 1.7, UltraSpeed AF, OIS), phần âm thanh cũng hỗ trợ tai nghe HTC USonic. Thậm chí pin của smartphone này có dung lượng 3,930mAh + hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 y hệt như HTC U11 Plus.

Trên tay HTC U11 Eyes

Giống như tên gọi, HTC U11 Eyes nổi bật nhất chính là camera kép selfie phía trước. Đó là 2 ống kính 5MP với khẩu độ f/2.2 và khả năng quay video 1080p. Như mọi hệ thống camera kép khác, bạn có thể selfie với HTC U11 Eyes ở trong các chế độ mô phỏng độ sâu trường theo thời gian thực, HDR Boost với góc rộng 80 độ, gắn các nhãn AR chính xác lên khuôn mặt thú vị (nhận dạng khuôn mặt không giới hạn số lượng). Điện thoại cũng sẽ có tính năng bóp Edge Sense và hầu hết các tính năng cao cấp khác.

Trên tay HTC U11 Eyes

Với 2 camera phía trước, HTC U11 Eyes cũng chính thức hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt Face Unlock. Được biết, hệ thống nhận diện được 128 cử chỉ của khuôn mặt, không thể bị đánh lừa bằng hình ảnh hoặc phim và nhanh chóng để sử dụng cũng như tính bảo mật cao. Tuy nhiên, hạn chế của Face Unlock trên HTC U11 Eyes chính là không thể dùng cho việc xác thực thanh toán di động mà vẫn phải dùng cảm biến vân tay hoặc mật khẩu truyền thống.

HTC cũng cho biết, công nghệ nhận diện gương mặt của HTC U11 Eyes có thể xác thực được người dùng ngay cả khi họ đeo kính, kính mát, mặt nạ, mũ bảo hiểm (loại không Full Face) tức là rất thuận tiện để mở khóa. Nhà sản xuất Đài Loan cũng xác nhận rằng họ sẽ đem công nghệ nhận diện khuôn mặt AR này lên 2 flagship khác là HTC U11 và U11 Plus trong các bản cập nhật sắp tới nhưng chưa có kế hoạch chính xác.

Trên tay HTC U11 Eyes

Điện thoại HTC U11 Eyes có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng thêm 2TB nữa qua thẻ nhớ microSD 2TB. Nó hỗ trợ 2 SIM nhưng là dạng khe cắm SIM kép lai (dùng SIM 2 hoặc thẻ microSD), mạng di động LTE Cat.6 và 2CA. Điện thoại cũng được cài đặt sẵn Android 7.1.2, tương lai sẽ là Android Oreo, không có jack 3.5mm âm thanh và dung chung với cổng sạc USB-C.

Trên tay HTC U11 Eyes

Sự xuất hiện của HTC U11 Eyes sẽ phần nào làm thỏa mãn người dùng yêu thích thiết kế của U11 Plus với thiết kế tổng thể không khác biệt nhiều và tùy chọn màu sắc đi kèm là tương tự. Điểm đáng tiếc trên smartphone này chính là việc nó không được trang bị loa stereo hay các micro xung quanh để hỗ trợ ghi âm thanh 360 độ.

Trên tay HTC U11 Eyes

Nhìn chung, HTC U11 Eyes có thiết kế cao cấp như hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu khác trên thị trường nhưng với giá bán hợp lý hơn. Nó cũng có hàng loạt các thông số phần cứng hấp dẫn, rất đáng mong chờ. Theo như OEM Đài Loan cho biết giá bán đề xuất của điện thoại là khoảng 11.5 triệu đồng và có thể thay đổi một chút sao cho phù hợp với từng thị trường.

Trên tay HTC U11 Eyes

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »