Tổng hợp các smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2017

tháng 1 24, 2018

Bài này sẽ giới thiệu cho bạn một số smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong phân khúc cao cấp năm 2017, mời theo dõi cùng FPT Shop nhé.

1. Điện thoại iPhone X

iPhone X là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với cụm camera sau kép có độ phân giải 12 MP tích hợp nhiều công nghệ thông minh như chống rung quang học, chụp ảnh xóa phông,… Camera trên iPhone X cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, nhờ sự phối hợp giữa 2 ống kính góc rộng và ống kính tele ở sau. Cụm camera trước có độ phân giải 7 MP hỗ trợ nhiều công nghệ làm đẹp khuôn mặt, chèn biểu tượng emoji độc quyền…

 những smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone X một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017

2. IPhone 8 Plus

Ngoài iPhone X, chiếc điện thoại ra mắt cùng thời điểm là iPhone 8 Plus cũng có cụm camera kép ấn với thông số và cấu tạo tượng tương tự như camera sau của iPhone X nên khi chụp ảnh, iPhone 8 Plus cho chất lượng ảnh chụp trong nhiều điệu kiện ánh sáng khác nhau đều thu được kết quả tốt.

 những smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 8, 8 Plus một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017

3. Samsung Galaxy Note 8

Được coi là đối thủ trong phân khúc cao cấp cạnh tranh trực tiếp với bộ ba siêu phẩm của Apple là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Chiếc Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện tại. Với cụm camera kép độ phân giải 12 MP đi kèm công nghệ chống rung quang học ở cả 2 ống kính được tích hợp. Kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh ấn tượng để cho ra những bức ảnh không thể tuyệt vời hơn.

 những smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Hình ảnh chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 - một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017

4. HTC U11

HTC U11 cũng là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc cao cấp của HTC được giới công nghệ đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera của máy cực kỳ ấn tượng. Với cụm camera chính độ phân giải 12 MP, camera phụ 16 MP, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét… cùng nhiều tính năng xử lý hình ảnh thông minh hỗ trợ.

 những smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Hình ảnh chiếc điện thoại HTC U11 một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017

5. Sony Xperia XZ Premium

Xperia XZ Premium sở hữu camera sau độ phân giải 19 MP, camera trước 13 MP được tích hợp cụm cảm biến Exmor RS của Sony cho tốc độ xử lý nhanh hơn 5 lần, đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh thông minh được xử lý sau khi chụp bởi bộ cảm biến đo màu sắc RGBC-IR cho màu sắc hài hòa, cân bằng trắng tốt hơn. Nếu bạn đang đi tìm để chọn mua smartphone chụp ảnh đẹp nhất thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc cao cấp.

 những smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Hình ảnh chiếc điện thoại Sony Xperia XZ Premium một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017

Như vậy bạn vừa theo dõi bài giới thiệu top những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2017, theo dõi trang tin tức của FPT Shop để cập nhật các tin tức thủ thuật và đánh giá tư vấn mới nhất về công nghệ nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »