Bật mí 4 màu sắc được "ưa chuộng" trên các smartphone cao cấp hiện nay.!

tháng 1 17, 2018

Mỗi smartphone cao cấp không chỉ mang thế mạnh về cấu hình, thiết kế mà màu sắc cũng tạo nên nét khác biệt so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Ở bài viết này, FPT Shop sẽ mang tới cho các bạn những màu sắc được cho là đẹp nhất đã xuất hiện trên các smartphone cao cấp.


Xem thêm: Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo, giá không đổi 22.49 triệu đồng

Khảo sát

Galaxy Note8 Orchid Gray

Orchid Gray (tím khói) là bản màu cực kỳ độc đáo và mới mẻ, từng được Samsung áp dụng trên flagship Galaxy S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Tiếp nối thành công đó, Samsung đã mang màu sắc này lên chiếc smartphone cao cấp nhất trong năm 2018 của hãng là Galaxy Note8 để tạo thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm. Là một sản phẩm công nghệ có giá trị cực kỳ cao, do đó thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp mang đến thiện cảm cho người dùng.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 9)

Note8 Orchid Grey tạo nên sự thú vị cho người dùng nhờ sự thay đổi độ đậm nhạt của màu sắc tùy theo sắc độ và cường độ ánh sáng - giúp tăng thêm sức hấp dẫn và lạ mắt cho người dùng sản phẩm. Cũng phải thừa nhận rằng, Note8 Orchid Gray ít nhiều đã tạo nên nét tươi mới cho thị trường smartphone khi đã quá bão hòa với các màu sắc cơ bản Đen, Bạc và Vàng.

Về cấu hình, Galaxy Note8 sở hữu những thông số hàng đầu của một smartphone, máy được trang bị màn hình Super AMOLED - độ phân giải QuadHD+ với kích thước 6.3 inch theo tỉ lệ 18.5:9. Note8 hoạt động trên vi xử lý Exynos 8895 8 nhân - xung nhịp 2.3GHz, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB – hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 10)

Note8 là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống camera kép 12MP với ống kính khẩu độ f/1.7, ống kính tele f/2.4 và khả năng zoom quang học 2x. Ngoài ra, camera của Galaxy Note8 còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS ở cả 2 camera. Live Focus là điểm nhấn lớn nhất trên camera Note8 khi cho phép điều chỉnh độ sâu trường ảnh, giả lập xóa phông ở nhiều mức độ hoặc tùy chỉnh hiệu ứng bokeh.

HTC U11 RED

HTC U11 Red là chiếc smartphone có màu đỏ đặc biệt nhất, độc đáo nhất và mới lạ nhất đang xuất hiện trên thị trường. HTC U11 RED vẫn mang phong cách thiết kế Liquid Surface với mặt lưng được làm bằng kính bóng bẩy. Chất liệu mặt lưng được chế tác tinh xảo bằng việc phủ một lớp khoáng chất có độ khúc xạ cao trên mặt lưng, tạo nên hiệu ứng ánh sáng phản chiếu vô cùng ảo dịu. Màu “RED” trên HTC U11 không chỉ là màu đỏ mà có thể biến ảo thành màu vàng và màu cam tùy thuộc vào từng sắc độ và cường độ ánh sánh của môi trường xung quanh.

Trên tay HTC U11 Solar Red - HTC U11 hồng ngọc

Về cấu hình, HTC U11 được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải (2560 x 1440), hiển thị trên tấm nền cao cấp Super LCD 5. Hiệu năng của máy đáng nể với vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835 xung nhịp 2.4Ghz, RAM 6GB, bộ nhớ trong có dung lượng 128GB và người dùng vẫn có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ. Pin của máy có dụng lượng 3000mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Theo HTC thì máy có thời gian chờ lên đến 14 ngày.

Trên tay HTC U11 Solar Red - HTC U11 hồng ngọc

Theo DxOMark, HTC U11 là một trong những chiếc smartphonechụp hình tốt nhất hiện nay với cụm camera chính có phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7. Hỗ trợ quay phim tốt với hệ thống chống rung quang học OIS 5 trục kết hợp và chống rung điện tự EIS. Camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng cực tốt với công nghệ UltraPixel 3.

Xperia XZ Premium Luminous Chrome

Sony Xperia XZ Premium vẫn sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, vuông vức từ thiết kế Omni Balance đã làm nên tên tuổi của các sản phẩm Sony trước đây. Điểm ấn tượng nhất trên thiết bị chính là mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng và nổi bật. Sony XZ Premium với phiên bản Luminous Chrome cho thấy được sự khác biệt mà người dùng khó có thể nào chê vào đâu được bởi độ sang trọng và tinh tế của nó. Tận dụng mặt lưng được thiết kế bằng kính – kim loại đã tạo nên hiệu ứng gương phản “độc nhất vô nhị” – mà không một thiết bị nào trên thị trường có được.

Sony Xperia XZ Premium

Về cấu hình, Sony XZ Premium sở hữu màn hình có độ phân “giải khủng” lên tới 4K trên kích thước màn hình 5.5 inch và tấm nền IPS LCD với khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng xuất sắc. Hiệu năng của Xperia XZ Premium thuộc hàng “top” của năm 2017 với vi xử lý Snapdragon 835 và RAM 4GB, mang lại hiệu năng vượt trội đảm bảo mọi tác vụ đều hoạt động trơn tru. Bộ nhớ trong của máy là 64GB chuẩn UFS tốc độ cao. Kết hợp với Android 7.1 Nougat nhẹ nhàng không nhiều tùy biến.

Sony Xperia XZ Premium

Nokia 8 Polished Blue

Nokia 8 có thiết kế rất đơn giản, không có quá nhiều nổi bật so với các thiết bị trên thị trường, vẫn là vỏ nhôm series 6,000 cứng cáp, tạo hình nguyên khối với các góc cạnh được gia công tỉ mỉ. Ở phiên bản Nokia 8 Polished Blue được gia công tỉ mỉ bằng vớibề mặt nhôm được sơn thêm một lớp sơn bóng trông rất bóng bẩy. Lớp giúp tạo ra nhiều hiệu ứng phản quang, lấp lánh và đổi màu theo từng góc độ, đây là điều mà những bản màu khác không thể thực hiện được.

Lựa chọn Nokia 8 người dùng được gì? (Ảnh 5)

Nokia 8 sở hữu màn hình có kích thước 5.3 inch, độ phân giải 2K, tấm nền IPS LCD, chi tiết tốt, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Nokia 8 hoạt động trên bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Thời lượng pin là 3090mAh và hỗ trợ sạc.

Lựa chọn Nokia 8 người dùng được gì? (Ảnh 4)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »