Những tựa game xuất sắc đầu năm 2018 do chính Google lựa chọn

tháng 1 24, 2018

2017 là một năm bùng nổ cho thị trường game PC và cả thiết bị di động rất nhiều tựa game hay gặt hái được thành công cũng như việc số lượng game di động tăng lên đáng kể. Nắm bắt được nhu cầu này các hãng sản xuất đã nhanh chóng giới thiệu những tựa game mới và dưới đây là danh sách những game nổi bật nhất do Google bình chọn mà bạn nên thử qua.

Dragon Project

DEAD WARFARE: Zombie

Thế giới Zombie có lẽ đã không còn xa lạ so với phần đông game thủ với nhiều tựa game nổi tiếng. Ở DEAD WARFARE: Zombie bạn sẽ trở thành một thành viên trong nhóm MPS-16 để thám hiểm trong lòng đất, dấn thân vào các tòa nhà đổ nát với hi vọng tìm kiếm lương thực và cứu giúp những người còn sống sót.

Last Day on Earth: Survival

Cũng liên quan đến thây ma và zombie nhưng Last Day on Earth: Survival lại là một tựa game sinh tồn đầy khắc nghiệt, yêu cầu bạn không chỉ thông mình mà còn phải có được sự tỉnh táo mỗi khi những tình huống bất ngờ xảy ra. Tựa game căng thẳng này chắc hẳn sẽ khiến bạn hội hộp và trở thành một con người bản lĩnh mới hi vọng có thể sống sót và phá đảo nó.

Fire Emblem Heroes

Là nhà sản xuất game nổi tiếng với rất nhiều tựa game thành công - Nintedo tiếp tục biến người chơi trở thành một nhà Triệu hồi trong tựa game Fire Emblem Heroes lần này. Nhân vật chính sẽ có khả năng triệu hồi các nhân vật từ những tựa game trước Fire Emblem trước đây để cùng chiến đấu trên con đừng vinh quang đầy khó khăn. Game vẫn sử dụng lối đánh Turn-Base theo lượt trên bản đồ và game thủ sẽ cần phải tính toàn đường đi nước bước một cách kĩ càng trước mỗi trận đánh.

Dragon Project: Săn Rồng Mobile

Thêm một tựa game nổi bật đến từ Nhật Bản, Dragon Project đưa nhân vật đến với Vương quốc Heiland, nơi đã bị Quái vật và Rồng xâm chiếm. Bạn sẽ nhập vai thành một hiệp sĩ và đồng hành cùng nhiều người chơi khác để chinh chiến quá nhiều cửa ải với mục đích giải cứu vương quốc khỏi sự thống trị của loài Rồng.

Dragon Project

War Wings

Lấy bối cảnh là Chiến Tranh Thế Giới thứ 2 (1937 - 1945), War Wing là nơi mà cuộc chiến không quân nổ ra nảy lửa. Bạn sẽ phải gia nhập một trong các liên quân Liên Xô - Mỹ - Nhật và Trung Quốc để dành lấy lợi thế về cho quốc gia. Với số lượng máy bay phong phú cũng như khả năng nấp cấp vũ khí hiện đại, War Wing chắc chắn sẽ là một lựa game mà game thủ FPS không nên bỏ qua.

Dancing Line

Tạm rời xa những tựa game chiến đấu đầy máu me, Dancing Line là một tựa game thuần giải trí với những giai điệu nhịp nhàng và sống động. Mỗi bài hát sẽ là một câu chuyện khác nhau với mức level từ dễ lên khó chắc chắn sẽ giúp cho bạn có những phút giây giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lords Mobile

Lords Mobile không phải là một game mới nhưng không phải ngẫu nhiên mà tựa game này của IGG lại đứng đầu bảng xếp hàng Google Play suốt một thời gian dài. Bạn sẽ được khám phá những vùng đất ma thuật đầy hấp dẫn với những kẻ thù đáng sợ và tàn bạo. Không chỉ vậy, tựa game này còn đậm chất chiến thuật khi người chơi phải lựa chọn đồi hình mà mục tiêu hợp lý để chiến đấu với vương quốc của những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Trên đây là danh sách những tựa game vô cùng hấp dẫn do chính google tuyển chọn. Link tải của mỗi game mình đều đã liên kết ngay tên tựa game đó, đặc biệt tất cả nhưng game này đều hoàn toàn miễn phí (free). Hi vọng bạn đọc sẽ có được những phút giây thoải mái với những tựa game này, nếu còn gì thắc mắc bạn có thể để lại comment ở bên dưới mình sẽ hỗ trợ hết sức có thể.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »