Với 3 triệu đồng, Galaxy J2 Pro (2018) có gì nổi bật?

tháng 1 24, 2018

Galaxy J2 Pro 2018 là thiết bị mới nhất được Samsung tung ra thị trường trong dịp mua sắm đầu năm 2018. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, thiết bị có gì nổi bật?

Thiết kế ánh kim bắt mắt

Samsung Galaxy J2 Pro 2018 nổi bật trong phân khúc khi sở hữu một thiết kế nhỏ gọn - ngoại hình bắt mắt giống với người anh Galaxy J7 Pro. Các góc cạnh của máy được bo tròn thanh lịch, mặt lưng được vát cong liền mạch với khung viền mang đến mang đến cảm giác cầm nắm thỏa mái và chắc chắn cho người dùng.

Nhũng điều cần biết về Galaxy J2 Pro 2018 (Ảnh 4)

Như đã biết, các thiết bị sử dụng chất liệu nhựa thường bị bong chóc và bay màu trong một thời gian sử dụng, Và Galaxy J2 Pro 2018 cũng đã phần nào khắc phục yếu điểm này khi sử dụng thêm một lớp sơn bóng bên ngoài để bảo vệ bề mặt của lưng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Nhũng điều cần biết về Galaxy J2 Pro 2018 (Ảnh 1)

Thêm vào đó, Samsung không sử dụng thiết kế nguyên khối trên J2 Pro 2018 nên người dùng có thể tháo nắp lưng để thay Sim, thẻ nhớ và pin một cách dễ dàng.

Nhũng điều cần biết về Galaxy J2 Pro 2018 (Ảnh 2)

Nhìn chung, toàn bộ chiếc Samsung J2 Pro 2018 khá đơn giản, không có nhiều chi tiết phức tạp, mặt lưng nổi bật với cụm camera thiết kế tinh tế, phần viền được gia công với đường cắt kim cương sáng bóng, thể hiện sự trau chuốt trong thiết kế sản phẩm.

Camera selfie chất lượng

Điện thoại Galaxy J2 Pro 2018 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone phổ thông sở hữu thông số camera trước ấn tượng với cảm bién 5MP, khẩu độ f/2.2 và hỗ trợ đàn LED tích hợp. Máy mang tới những bức ảnh selfie có độ chi tiết tốt, màu sắc chân thật ở trong điều kiện ánh sáng thường hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Nhũng điều cần biết về Galaxy J2 Pro 2018 (Ảnh 5)

Galaxy J2 Pro 2018 còn hỗ trợ nhiều các tính năng thông minh như: selfie góc rộng, chế độ làm đẹp tự nhiên, khởi động nhanh và selfie bằng cảm ứng bàn tay, người dùng sẽ tự tin hơn với các bức ảnh selfie được cân chỉnh hoàn toàn tự nhiên để nhanh chóng chia sẻ với bạn bè. Ngoài ra, J2 Pro 2018 còn sở hữu camera chính có phân giải 8MP với khẩu độ F/2.2 giúp người dùng lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Trên tay Galaxy J2 Pro (2018)

Cấu hinh ổn định

Là một smartphone ở phân khúc phổ thông nhưng không vì thế mà đánh giá thấp cấu hình của Galaxy J2 Pro 2018. Samsung đã rất ưu ái cho “đứa con cưng” của mình khi trang bị một màn hình có kích thước 5 inch với công nghệ tấm nền Super AMOLED cao cấp mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật, giúp tiết kiệm năng lượng và hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời.

Nhũng điều cần biết về Galaxy J2 Pro 2018 (Ảnh 3)

Bên cạnh đó, với bộ xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1.4 Ghz, bộ nhớ RAM lên đến 1.5GB và hệ điều hành Android 7 Nougat giao diện Samsung Experience mới nhất, Galaxy J2 Pro 2018 có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản, đáp ứng đủ các nhu cầu cuộc sống hằng ngày.

Một thời lượng pin đủ tốt

Sở hữu một màn hình 5 inch và độ phân giải chỉ qHD, viên pin 2600mAh trên Samsung J2 Pro 2018 có thể mang tới trải nghiệm thỏa mái trong vòng một ngày. Ngoài ra, Samsung cũng tinh ý khi hỗ trợ công cụ tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể tự điều chỉnh để mang lại thời gian sử dụng lâu hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Trên tay Galaxy J2 Pro (2018)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »